นางฟ้า & Fukuoka

posted on 18 Aug 2006 15:59 by shoye

ตามที่สัญญากันเอาไว้ เอารูปนางฟ้ามาลงให้ดูกันแล้ว.....
เขิลลลลล....@^,^@
สังเกตุดีๆ มีผมตัวเล็กๆ อยู่ข้างๆด้วยนะ ชู 2 นิ้ว เป็นนัยๆว่า "สู้ตายโว้ย!!!"

และที่สำคัญ มีเสียงตอบรับกลับมาบ้างแล้ว
หลังจากที่เริ่มท้อใจ ว่าเค้าจะรำคาญเราป่าววน้าาา..ในที่สุด
ใน Box ผมก็มีสิ่งนี้ ...

ข้อความขอเซ็นเซอร์ไว้ละกันนะ
ความจริงก็ไม่มีอะไรหรอก แต่เหมือนเอาความลับมาเปิดเผยยังไงก็ไม่รู้
ก็เลยขอเซ็นเซอร์ไว้หน่อยละกัน
กระดาษแผ่นนี้ มาพร้อมด้วย Chocolate 1 แท่ง

ก็ดีนะ ความสุขเล็กๆ .....ของคนเหงาๆ..หุหุหุ

มาต่อกันด้วย รูปปลากรอบ มากมายจาก Fukuoka
แต่ก่อนอื่นขอบ่นหน่อยเหอะ
ความจริงว่าจะมาอัพตั้งแต่เมื่อวาน ตอนเที่ยงลงไปดูร้านเน็ตที่ใต้หอ ก็ยังไม่เปิด
พอตอนบ่าย 3 เลยลองไปดูอีกที ปรากฎว่าคนเต็มร้าน
และทั้งร้านเป็นเด็กประถมล้วน ใส่ชุดนักเรียนกันมาเล้ยยย...
ให้มันได้ยังงี้สิวะ จำได้ตอนเราเป็นเด็กประถมยังเล่นดีดลูกแก้ว เป่ายางกันอยู่เลย
ไอ้เด็กสมัยนี้ น่าหมั่นไส้จริงๆๆๆ
ที่สำคัญ มันเล่นเกมส์ออนไลน์กัน ซึ่งผมเล่นไม่เป็น ก็เลยหมั่นไส้กำลังสอง....
เอาล่ะ ได้ระบายค่อยยังชั่วหน่อย
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

ผมไป FUK วันที่ 13.08.06 บินกลางคืนวันที่ 12 ถึงเช้าวันที่ 13
กว่าจะไปถึงโรงแรมก็ประมาณ 9 โมงเช้าบ้านเรา
แล้วก็นัดกับพวกพี่ๆ ไปตะลุยญี่ปุ่นกัน 10 โมงครึ่ง
คือ ไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลย ไปถึงก็อาบน้ำ แล้วก็ลงไปเจอกัน

แต่ก่อนหน้านั้น อยากเล่าความประทับแรก
เมื่อเปิดประตูห้องพักเข้าไป โฮ้โหหหหห....
ไม่น่าเชื่อ อะไรจะปานนี้ หรูหรามากๆ

ที่นอนสวยจนผมไม่กล้านอน ก็เลยเลี่ยงไปใช้เก้าอี้นวดซักหน่อยดีกว่า
ดีเลยกำลังเมื่อยๆอยู่พอดี

นวดไปประมาณชั่วโมงนึง ค่อย......ยังชั่ว
แล้วก็เข้าไปทำภารกิจ ตามประสา

หย่อนก้นลงนั่งตามปกติ
แต่ทันทีที่ก้นสัมผัสกับชักโครก ผมก็ต้องสะดุ้งเฮือก เพราะ.........มันอุ่น
ซึ่งผมไม่ได้เตรียมใจเอาไว้ว่ามันจะอุ่น ก็เลยชอบมากๆๆๆๆๆ
พอใช้งานเสร็จไม่ต้องเสียเวลาล้างให้เมื่อย มีระบบฉีดให้อีกต่างหาก

ผมก็ใช้ซะหน่อย
แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเฮือกอีกครั้ง เพราะน้ำที่ฉีดออกมามันร้อนโคตร
คงกะว่า ไม่เชื้อโรค...ก็ตูดมึงล่ะวะ ต้องสุกกันไปข้างนึง
แต่ฉีดไปซักพัก ก็เริ่มชิน ...แล้วก็เริ่มเคลิ้ม ...

ทำธุระเสร็จก็ได้เวลาพอดี อาบน้ำแต่งตัว
แล้วก็ไปลุยกันเลย...
รวมพลครบ 4 คน ก็ออกเดินทาง จากหน้าโรงแรม นั่งรถเมล์ไปที่สถานีรถไฟ
เพื่อไปเจอกับเพื่อนของพี่เต้ย (พี่ที่สอนงานผมใน Flight นี้)
เพื่อนพี่เต้ยเค้าอยู่ญี่ปุ่นมา 2 ปีแล้ว อาสามาเป็นไกด์พาเที่ยวให้
ระหว่างรอ ก็แวะร้าน Duking Donut กันซะหน่อย
ผมก็กินกาแฟไป 1 แก้ว เพื่อประทังชีวิต เพราะยังต้องลากยาวอีกจนหมดวัน

พอมากันครบก็เริ่มออกเดินทาง โดยรถไฟJR นั่งไปประมาณ 40 นาที

ซึ่งเป้าหมายที่เราจะไปกันก็คือ Marine World
ไปถึงก็ชักภาพ ไประหว่างทาง

พี่คนสวยในรูป คือพี่กอล์ฟ ผมบินมาทั้งหมด 6-7 ไฟล์ เจอกับพี่กอล์ฟ 3 ไฟล์รวด
ไม่น่าเชื่อ แปลกแต่จริงเพราะโอกาสที่ใครก็ตามจะได้มาบินเจอกันอีกนี่มันน้อยมากๆ
แต่ผมก็บินกับพี่เค้า 3 ครั้งแล้ว และเป็น 3 ครั้งรวดด้วย....อืมมมม
และที่สำคัญพี่เค้าน่ารัก.....แล้วก็นิสัยดี แต่เค้ากำลังจะแต่งงาน ...โชคดีครับพี่ T_T

ใน Marine World นี่มันใหญ่มากๆ และจุดหมายที่พวกผมจะไปกันคือ ดูปลาโลมา
ซึ่งเพื่อนพี่เต้ย ก็พาไปซื้อตั๋วผิด ดันไปซื้อตั๋วเข้า Pool จะให้ผมเข้าไปว่ายน้ำรึไงครับพี่
ไม่เป็นไร ขำๆ แค่ 1600 เยน ประมาณ 500 บาทไทย เท่านั้น
ไม่เป็นไรครับพี่ แค่ 1600 เยนเอง ฮึ่มมม....

ซื้อผิด ซื้อใหม่ได้ ค่าเข้า Marine จริงๆ แค่ 2100 เยน คือประมาณ 700 บาท เท่านั้น!!!
อยากบอกว่า จริงๆผมไม่ได้อยากดูเลย ไอ้ปลาโลมาเนี่ย โลมาญี่ปุ่นกับโลมาไทยมันต่างกันตรงไหนวะ
แต่ก็หลวมตัวมาแล้ว ทำไงได้ ดูก็ดูวะ 2100 เยนเอง 555555..เอิ๊กก (หัวเราะ....น้ำตาไหล)

ก็ตามภาพอ่ะครับ ก็ปลาโลมาอ่ะ ไม่ว่าจะโลมาญี่ปุ่นหรือโลมาไทย หน้าตามันก็เหมือนกันอยู่ดี
แต่ที่ไม่เหมือนคือ โลมาที่นี่ เค้ากระโดด ไม่โดดธรรมดา
เค้าโดดแบบ ฟิกแฟก รังกาเกรียว กลับหลัง 3 รอบ ประทับใจมาก 555555....เอิ๊กกก(หัวเราะ....น้ำตาไหล)

แต่ที่ผมประทับใจจริงๆ คือ หลังจากนี้ต่างหาก
เค้าจะมีแสดงสัตว์น้ำ เยอะแยะไปหมด แล้วแต่ละตัว เป็นชนิดที่แปลกๆ ที่หาดูได้ยากมากๆ
ตัวอย่างเช่น

ไอ้ปลา หน้าโหด

น้องหนอนน่ารัก

ไปดูหน้าน้องหนอนใกล้ๆ

คุณแมงกระพรุนเรืองแสง

คุณปลาหมึกยักษ์ เห็นแล้วหิวเลยล่ะ

คุณกุ้งหรือกั้งนี่แหละ...ยักษ์ ยักษ์มากๆ ที่คุณเห็นอยู่นี่ มันใหญ่ประมาณครึ่งเมตรอ่ะครับ

แล้วก็คุณปลาอะไรก็ไม่รู้ หน้าตาแปลกๆ

แล้วก็คุณปูยักษ์ ขนาดประมาณ 1 เมตร โคตะระใหญ่เลยคับ ถ้าเอาไปนึ่งนะ เหอๆๆๆๆ

พอเสร็จจาก Marine World แล้ว เราก็นั่งเรือกัน เพื่อที่จะไปที่ Fukuoka Tower
ก่อนไปก็ถ่ายรูปซะหน่อย

พอขึ้นจากเรือก็เป็น View นี้ เป็นท่าเรือ จำชื่อไม่ได้อ่ะครับ

หันกลับมา ด้านหลังเป็น Fukuoka tower

ให้ดูกันเต็มๆ

จากนั้นก็เดินวนไป วนมาเป็บนึง ก็ลงมติกันว่า
กลับไปที่ใกล้ๆ โรงแรม แล้วหาข้าวกินกันดีกว่า
เพราะเหนื่อยมากๆ ไหนจะไม่ได้นอนทั้งคืน บวกกับเดินขาลาก บวกกับแดดร้อนมากๆ
จนผมต้องแปลกใจว่า แดดร้อนขนาดนี้ ทำไม เค้าขาวกันจังวะ...!!

สรุปก็นั่งรถเมล์กลับมา ที่ Tenjin Center เป็นห้างที่ใกล้กับโรงแรมที่พวกผมพักอยู่ครับ
แล้วก็ได้เวลาอาหาร

กินกันให้อิ่มหนำ ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 800-1200 เยนครับ...

เวลาตอนทานอาหารเสร็จแล้ว ถ้าเรียกให้ถูกน่าจะเป็น ซัดโฮกเสร็จแล้วนั้น
เป็นเวลาประมาณ 18.00 บ้านเราซึ่งมาถึงตอนนี้ ร่างกายของคนปกติไม่สามารถรับไหวอีกแล้ว
พี่กอล์ฟจึงต้องแยกกลับไป คนเดียวเพราะเมื่อยขามากๆ เหมือนขาจะขาด แถมง่วงนอนอีกต่างหาก
น่าสงสารจัง ส่วนผีบ้าอีก 4 คนที่เหลือ บอกว่ายังสบาย เอาแรงของวันพรุ่งนี้มาใช้แล้วเนี่ย
ให้ไปไหนกูไปหมดแหละ

เพื่อนผู้หญิงอีกคนนึง ขอแยกไปหา ซื้อกล้อง
ส่วนผมกับพี่อีก 2 คน ไปนั่งกินกาแฟที่ร้าน starbuck (เขียนงี้ป่าว ไม่รู้อ่ะ..)
จุดประสงค์จริงๆเพื่อ เหล่สาว รองมาคือนั่งพักให้หายเมื่อย

เป็นที่น่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผมในครั้งนี้ ถึงแม้จะเดินจนทั่วเมือง Fuk แล้วก็ตาม
แต่เหมือนกับว่าผมยังมาไม่ถึงญี่ปุ่นยังไงก็ไม่รู้
เพราะผมไม่ได้เห็นนักเรียนกระโปรงสั้นจู๋ ถุงเท้าลงไปกองที่ข้อเท้า นั่งโชว์น้องลิง
หรือแม้กระทั่ง Sex Shop ต่างๆ หรือแม้กระทั่งรถไฟที่คนเบียดเสียดกัน จนต้องมีการลวนลามกันเกิดขึ้น

ที่นี่ไม่มีภาพเหล่านี้ให้เห็น ที่นี่เป็นเหมือน Siam Paragon เป็นห้างหรูๆ ผู้คนแต่งตัวผู้ดีมาก
จนเห็นแล้วถึงกับเศร้า เพราะมันผิดไปจากที่ผมคาดเอาไว้มากทีเดียว เฮ้อ แต่ก็เอาน่ะ...เป็นญี่ปุ่นในแบบใสๆ น่ารักไปอีกแบบ

แถมท้ายด้วย City view จากห้องพักของผมก่อนที่จะบินกลับในเช้าวันรุ่งขึ้น....

ง้ะนุกว่าจะได้ นักเีรียนสะอีก
อดเลยเลยคราวหน้า "ถ่ายรูป" ให้ดูด้วนนะครับ
อยากให้ หุหุ เพราะไม่มีโฮกาศได้ไปครับ

#6 By ผู้มาเยือนกลุ่ม V (202.57.189.99) on 2010-06-25 08:58

น่ารักดีเนอะพี่กอล์ฟไรนั่นน่ะ แหมจารีบแต่งปายหนายเนี่ย เฮ้อ แล้วไอ้คุณพี่ก้อมัวแต่เดินหาร้านเซ็กส์ชอปกะสาวๆซะงั้น เสียดายเเทนนะ ไปถึงนู่นเเล้ว
เออ แล้วไอ้ที่นัดจะไปเที่ยวก้อไม่ได้ไป
แล้วไอ้ที่จะมาตอนสิ้นเดือนนี้ล่ะ อย่าไส้เลื่อนอีกล่ะ เข้าใจ๋.....

#5 By balloon (203.144.139.225 /10.29.21.91) on 2006-08-20 14:14

บรรยกาศหน้าเที่ยวจังเล้ยยยย!!!~
ได้ทำงานแบบนี้ได้เที่ยวเยอะแน่เลยเนอะ ดีจังๆ
อาหาร อยากกินมั้ง
เดินทางปรอดภัยนะจ๊ะ

#4 By PLY AKIRA NILTO on 2006-08-19 15:14

สักวันเราจะเปนนางฟ้าบ้าง ว่ะ ฮ่า ฮ่า.....

ปล. อาหารนี่น่าทานอย่างแรงง

#3 By ♀ ต้นน้ำ ♀ on 2006-08-18 19:14

พี่ผู้หญิงเสื้อเหลืองน่ารักดีคะ ดูดีมากเลย เหมาะกับเป็นแอร์อย่างยิ่ง ภาพอาหารน่ากินดีจัง มีอารายก็มาเล่าอีกนะคะชอบอ่าน

ปล.ดีแล้วละคะที่คุณไม่คอมเม้นในเรื่องของดิฉัน เหมือนที่คุณบอกเดี๋ยวจะเคืองกานเปล่าๆ (ชอบไม่ชอบสิทธิส่วนบุคคล แต่ก็ควรเคารพกัน OK ขอบคุณคะ)

#2 By !! B L U E !! on 2006-08-18 18:52

บ้านเมืองเค้าสวยดีเนอะ เป็นสจ๊วตเหรอคะ หุ่นไม่ค่อยให้เลย

#1 By guning(หิ่งห้อย) on 2006-08-18 16:44